Trao 185 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Hai, 18/03/2024, 18:35 [GMT+7]
In bài này
.

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Đông Phương Vũng Tàu (KCN Đông Xuyên, TP.Vũng Tàu) vừa trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Tiến và bà Nga là công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Đông Phương Vũng Tàu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Từ 7/2023-1/2024, ông Tiến bị mắc bệnh lao phổi phải xin nghỉ làm để chữa trị. Trong quá trình điều trị, ông được phát hiện bị sỏi thận phải phẫu thuật. Ngày 25/1, sau khi phẫu thuật sỏi thận tại Bệnh viện Sài Gòn thì ông Tiến bị tai biến phải chuyển gấp qua Bệnh viện 115 để điều trị. Sau thời gian chạy chữa hiện ông đã được cho về nhà chăm sóc và điều trị trong tình trạng bị liệt nửa người bên phải, không nói chuyện được chỉ có thể nghe.

Trước biến cố gia đình, bà Nga phải nghỉ làm ở nhà vừa chăm sóc chồng, vừa lo cho 2 con nhỏ (bé lớn 10 tuổi, bé kế 5 tuổi). Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn và đang ở nhờ nhà gia đình ba mẹ vợ.

Thấu hiểu khó khăn của gia đình ông Tiến và bà Nga, CĐCS Công ty TNHH Đông Phương Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đóng góp, hỗ trợ để ông Tiến có thêm kinh phí điều trị, vượt qua khó khăn. Với tinh thần tương thân, tương ái và tấm lòng chia sẻ, sau 1 tuần triển khai tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Đông Phương Vũng Tàu đã quyên qóp được số tiền hơn 185 triệu đồng giúp đỡ gia đình ông Tiến.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

;
.