Không để học sinh thiếu tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT

Thứ Năm, 07/03/2024, 17:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Lê Văn Tuyền, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT cho biết, nhằm nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo hội đồng bộ môn cấp tỉnh xây dựng tài liệu phục vụ ôn thi tốt nghiệp THPT, cung cấp thêm nguồn tài liệu tham khảo cho các nhà trường.

Để sử dụng hiệu quả nguồn tài liệu ôn tập của hội đồng bộ môn, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường THPT, trung tâm GDTX, ngoài việc triển khai các nội dung ôn tập theo kế hoạch thì phải triển khai toàn bộ nội dung tài liệu ôn tập đến các tổ, nhóm chuyên môn, GV dạy ôn thi tốt nghiệp THPT và HS lớp 12.

Trên cơ sở đó, GV, tổ, nhóm chuyên môn, nghiên cứu tài liệu, lựa chọn những nội dung phù hợp với từng đối tượng HS, nhằm vận dụng vào trong quá trình tổ chức ôn tập. Đồng thời, các tổ, nhóm chuyên môn phải tiếp tục nghiên cứu, xây dựng tài liệu ôn tập phù hợp với HS trường mình, bảo đảm không để HS thiếu tài liệu trong quá trình ôn thi tốt nghiệp THPT.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT đặc biệt lưu ý, các trường phải tổ chức kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ của HS, nhất là những HS có nguy cơ rớt tốt nghiệp để có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

KHÁNH CHI

;
.