Huyện Châu Đức

Sôi nổi hoạt động hội trại truyền thống kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chủ Nhật, 25/02/2024, 20:02 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 24 và 25/2, Trung tâm Y tế huyện Châu Đức tổ chức Hội trại truyền thống nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955-2024).

Hội trại
Các khoa, phòng của Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế xã, thị trấn trang trí tiểu trại bắt mắt và ý nghĩa.

Tham gia hội trại có 1 lều trại chỉ huy và 10 tiểu trại của các khoa, phòng của Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn. 

Theo Ban tổ chức, các tiểu trại đã có sự chuẩn bị tốt về nội dung và hình thức trang trí. Trong trại có treo cờ Tổ quốc, ảnh, tượng Bác Hồ, ảnh trưng bày, báo tường chủ đề về hội trại. Cổng trại bắt mắt, có tính sáng tạo, ý nghĩa, tinh thần tôn sư trọng đạo với ngành y.

Sôi nổi các hoạt động tại hội trại.
Sôi nổi các hoạt động tại hội trại.

Ngoài ra, hội trại còn diễn ra các hoạt động như: thi đấu các trò chơi dân gian, nấu cơm, cắm bông, truy tìm kho báu, đêm hội ẩm thực, chương trình văn nghệ, biểu diễn múa lân, đốt lửa trại… Ban tổ chức đã trao 15 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải ở các phần thi.

Hội trại nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, giao lưu qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Là dịp để các cán bộ, nhân viên y tế ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y Việt Nam.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

;
.