Lưu Min Mia giành quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Anh, Trường THPT Vũng Tàu

Thứ Bảy, 24/02/2024, 19:45 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/2, Trường THPT Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu) tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh lần II, năm học 2023-2024.

Kết quả, thí sinh Lưu Min Mia, HS lớp 11 A11 đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi Hùng biện tiếng Anh năm học 2023-2024. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Nhì cho thí sinh Phan Thị Thảo Trang, HS lớp 12A8; giải Ba cho thí sinh Ngô Bảo Trân, HS lớp 12D4 cùng 3 giải Khuyến Khích.

Ban Giám khảo cuộc thi trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất.
Ban Tổ chức cuộc thi trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất

Tham dự vòng chung kết có 15 thí sinh xuất sắc nhất của cả 3 khối (mỗi khối 5 thí sinh), được lựa chọn từ khoảng 200 thí sinh từ vòng loại.

Ở vòng Chung kết, các thí sinh tham gia 2 vòng thi. Vòng 1, thí sinh hùng biện trực tiếp trên sân khấu trong thời gian 5 phút về chủ đề “Junior Tourism Ambassadors” (Đại sứ du lịch trẻ).

Kết thúc vòng 1, Ban Tổ chức chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng 2. Ở vòng thi này, thí sinh trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo liên quan tới chủ đề cuộc thi.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải Khuyến khích cuộc thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải Khuyến khích cuộc thi.

Bà Nguyễn Thị Huế, Hiệu trưởng Trường THPT Vũng Tàu cho biết, cuộc thi nhằm tạo sân chơi hiện đại, lành mạnh, hấp dẫn, nhằm thúc đẩy phong trào học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Cuộc thi cũng góp phần tìm ra những cá nhân có năng khiếu về ngoại ngữ, có tư duy và kỹ năng tốt.

Bà Nguyễn Thị Huế đánh giá, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo GV và HS toàn trường. Các thí sinh đã thể hiện các phần thi một cách chuyên nghiệp, với khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách linh hoạt và sáng tạo.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho nhà tài trợ và các thành viên Ban Giám khảo của cuộc thi.
Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa cho nhà tài trợ và các thành viên Ban Giám khảo của cuộc thi.

Trước đó, vòng loại của cuộc thi đã diễn ra vào ngày 28/1. Cuộc thi được sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ Star Edu. Trung tâm đã trao quà và học bổng từ 5 tới 10 triệu đồng cho các thí sinh đoạt giải.

KHÁNH CHI

 

;
.