Bệnh viện Vũng Tàu họp mặt, tôn vinh Ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ Bảy, 24/02/2024, 15:39 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 24/2, Bệnh viện Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) và Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Thời gian tới, Bệnh viện Vũng Tàu sẽ triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.
Thời gian tới, Bệnh viện Vũng Tàu sẽ triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam, bác sĩ Lâm Tuấn Tú, Phó Giám đốc, Phụ trách Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, ngày này là dịp để bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc. “Chúng ta cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục xây Bệnh viện Vũng Tàu ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân”, bác sĩ Lâm Tuấn Tú nhấn mạnh.

Bác sĩ Lâm Tuấn Tú cho biết thêm, thời gian tới, Bệnh viện Vũng Tàu sẽ thành lập đơn vị đột quỵ, chuẩn bị nhân sự, cơ sở vật chất để triển khai kỹ thuật can thiệp mạch máu và tăng cường việc đăng ký thẩm định các dịch vụ kỹ thuật mới tại các khoa phòng.

Các đội tham gia hội thi ẩm thực.
Các đội tham gia hội thi ẩm thực.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và thắt chặt tình đoàn kết trong cán bộ, công nhân viên, người lao động, Bệnh viện Vũng Tàu còn tổ chức hội thi hát karaoke và hội thi ẩm thực, với sự tham gia của 15 đội/hội thi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 10 giải thưởng cho 2 hội thi nói trên.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

 

 

;
.