TP.Vũng Tàu: 58 thí sinh tham gia hội thi Cán bộ quản lý giỏi cấp mầm non

Thứ Tư, 17/01/2024, 08:43 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 16/1, tại Trường MN Ánh Dương, Phòng GD-ĐT TP.Vũng Tàu đã tổ chức khai mạc và thi kiểm tra năng lực hội thi Cán bộ quản lý giỏi cấp mầm non, năm học 2023-2024.

Tiết mục múa “Cháu hát về đảo xa” lớp 5-6 tuổi Trường MN Ánh Dương chào mừng hội thi.
Tiết mục múa “Cháu hát về đảo xa” lớp 5-6 tuổi Trường MN Ánh Dương chào mừng hội thi.

Tham gia hội thi có 58 thí sinh, đại diện cho 26 trường MN trên địa bàn thành phố. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: kiểm tra năng lực, thuyết trình và năng khiếu. Thí sinh đạt được tổng số từ 70/100 điểm được công nhận là cán bộ quản lý giỏi

Hội thi nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục MN và tuyên truyền, vận động sự tham gia của các lực lượng xã hội trong việc chăm lo, phát triển giáo dục MN thực sự là “mắt xích” đầu tiên trong hệ thống giáo dục, tạo tiền đề cơ bản cho việc phát triển nhân cách con người ở cấp học tiếp theo.

Hội thi còn là dịp để các cán bộ quản lý ở các trường MN tích lũy kỹ năng ứng xử nơi công tác, giao lưu học hỏi kinh nghiệm hay trong quản lý.

Ban tổ chức sẽ trao 3 giải cá nhân gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba. Giải tập thể sẽ được trao cho các đơn vị có cán bộ quản lý tham gia đủ về số lượng và 100% cán bộ quản lý được công nhận là cán bộ quản lý giỏi, căn cứ vào điểm trung bình của toàn đoàn.  

Dự kiến, hội thi sẽ kết thúc vào tháng 2/2024.

                                                                                      LAN HƯƠNG

(Phòng GD- ĐT TP. Vũng Tàu)

 

;
.