.

Thăm, tặng quà các cụ cao tuổi

Cập nhật: 19:13, 19/01/2024 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2) và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 19/1, Đoàn do ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã thăm, chúc Tết và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh các cụ 100 tuổi trên địa bàn huyện Châu Đức đến các cụ: Nguyễn Mến và Nguyễn Thị Bửu (cùng ngụ xã Xuân Sơn).

Tại gia đình các cụ, ông Lê Hoàng Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ sống vui, sống thọ và là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo. Đồng thời, trao Thư chúc thọ của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; khánh vàng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; vải lụa và 2,5 triệu đồng.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của huyện Long Điền do ông Trần Văn Hóa, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm Trưởng đoàn, đã thăm tặng quà và chúc Tết các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã Phước Hưng.

Đoàn đã đến thăm các cụ: Đào Thị Tư, Nguyễn Thị Đượm, Lê Thị Cúc, Mai Thị Ấu, Nguyễn Thị Nụ, Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Văn Cần, Võ Ngọc Trợ, Phạm Cửu Văn. Tại nơi đến, lãnh đạo huyện Long Điền ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc Tết các cụ.

Dịp này, Đoàn trao phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh gồm: khánh vàng và 1,2 triệu đồng tiền mặt đến các cụ.

MẠNH QUÂN - NGUYỄN TUYỀN

.
.
.