.

Tết sum vầy - Xuân chia sẻ đến với hàng ngàn người lao động

Cập nhật: 16:33, 21/01/2024 (GMT+7)

Tối 20/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia” cho hàng ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TX.Phú Mỹ.

Dự chương trình có bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 60 phần quà (trong tổng số 1.000 phần quà gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 200 ngàn đồng) hỗ trợ đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 140 vé tàu xe và phần quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ về quê ăn Tết. LĐLĐ tỉnh cũng tuyên dương, khen thưởng các DN chăm lo Tết tốt cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Trong khuôn khổ chương trình, các tiết mục văn nghệ, “Bốc thăm trúng thưởng”… với 50 giải thưởng có tổng trị giá 70 triệu đồng đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho đoàn viên, NLĐ.

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong 10 năm qua, chương trình đã thể hiện được tinh thần nhân văn, sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, NLĐ. Chương trình cũng nhận được sự ủng hộ của các cấp công đoàn, đoàn viên, NLĐ và sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong xã hội.

“Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia” là chương trình điểm nhấn nổi bật, mở đầu cho chuỗi hoạt động chăm lo, các hoạt động đón Tết, vui Xuân cho đoàn viên, NLĐ tại các cấp công đoàn; bảo đảm tốt phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

NHÃ UYÊN

.
.
.