.

Tặng 52 phần quà cho người nghèo và gia đình người có công

Cập nhật: 16:22, 16/01/2024 (GMT+7)

Chiều 16/1, khu phố 5, phường 12, TP.Vũng Tàu đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu “Khu phố văn hóa”.

Lãnh đạo phường 12, TP.Vũng Tàu trao bằng công nhận danh hiệu
Lãnh đạo phường 12, TP.Vũng Tàu trao bằng công nhận danh hiệu "Khu phố văn hóa" cho đại diện khu phố 5.

Thời gian qua, cán bộ, nhân dân khu phố 5 đã tích hưởng ứng tham gia hiệu quả các phong trào thi đua, đời sống của người dân ngày càng khấm khá. Hiện khu phố chỉ còn 1 hộ nghèo. Năm 2023, khu phố 5 có 96% hộ gia đình văn hóa. Cũng trong năm qua, khu phố đã vận động được 404 triệu đồng để tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang, cơ nhỡ...

Nhân dịp này, khu phố 5 đã tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người nghèo. Tại chương trình, ông Đào Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng hàng thủy sản xuất khẩu Tứ Hải đã tặng 50 phần quà Tết (300.000 đồng/phần) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 5, phường 12.

Ông Đào Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cung ứng hàng thủy sản xuất khẩu TNHH Tứ Hải tặng quà cho người nghèo.
Ông Đào Quốc Tuấn tặng quà cho người nghèo.

Đồng thời, tặng 2 phần quà (400.000 đồng/phần) cho mẹ và vợ liệt sĩ tại địa phương. Đây cũng là 2 trường hợp gia đình người có công được Công ty nhận phụng dưỡng 3 năm nay, với mức trợ cấp mỗi tháng là 500.000 đồng.

Ông Đào Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cung ứng hàng thủy sản xuất khẩu TNHH Tứ Hải tặng quà cho gia đình người có công tại địa phương.
Ông Đào Quốc Tuấn và lãnh đạo phường 12, tặng quà cho gia đình người có công tại địa phương.

Ông Đào Quốc Tuấn cho biết, đây là sự sẻ chia nhằm giúp các gia đình người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán đầy đủ đầy hơn.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

.
.
.