.

Tặng 1.200 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13:07, 30/01/2024 (GMT+7)

Sáng 30/1, Ban Từ thiện Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình Phiên chợ 0 đồng với chủ đề “Tết yêu thương” tại Nhà Truyền thống Cách mạng Vũng Tàu (số 1, Bacu).

Ban Từ thiện Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người bị khiếm thị tại chương trình.
Ban Từ thiện Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn, người bị khiếm thị tại chương trình.

Chương trình có 34 gian hàng là các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, bánh, mứt… do Ban Từ thiện Xã hội vận động các nhà hảo tâm quyên góp.

Tại chương trình, Ban Từ thiện Xã hội đã trao 1.200 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá hơn 1,2 triệu đồng) cho các gia đình khó khăn, người khiếm thị, người khuyết tật trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Ni sư Thích Nữ Nguyên Xuân, Trưởng Ban Từ thiện Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cho biết, đây là năm thứ 2 Ban Từ thiện Xã hội tổ chức chương trình Phiên chợ 0 đồng nhằm san sẻ yêu thương đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật… để người dân được đón Tết đủ đầy hơn.

                                                                                           THI PHONG

 

.
.
.