.

Bộ đội Biên phòng cắt tóc miễn phí cho học sinh

Cập nhật: 17:05, 29/01/2024 (GMT+7)

Ngày 29/1, Chi đoàn Đồn Biên phòng Bình Châu tổ chức hoạt động “Tay kéo biên phòng”, “Hũ gạo thanh niên” để hỗ trợ người dân vùng biên giới biển.

Chi đoàn Hải đội 3, Hải đội Biên phòng 18 cắt tóc miễn phí định kỳ hàng tháng cho các thiếu nhi, người dân vùng biên giới biển
Chi đoàn Hải đội 3, Hải đội Biên phòng 18 cắt tóc miễn phí định kỳ hàng tháng cho các thiếu nhi, người dân vùng biên giới biển

Theo đó, Chi đoàn Đồn Biên phòng Bình Châu đã trích một phần kinh phí để mua dụng cụ cắt tóc và lựa chọn cán bộ, chiến sĩ có năng khiếu thành lập tổ “Tay kéo biên phòng”. Trong sáng cùng ngày, đơn vị đã phối hợp với tiệm cắt tóc ở TT.Phước Bửu (H.Xuyên Mộc) đến cắt tóc miễn phí cho 60 học sinh tại xã Bình Châu.

Đồng thời, Chi đoàn Đồn còn tặng 4 phần quà Tết cho học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 10kg gạo. Số gạo này được Chi đoàn tiết kiệm qua mỗi bữa ăn và tổng kết theo từng tháng nhằm hỗ trợ người nghèo. 

Trước đó vào chiều 24/1, Chi đoàn Hải đội 3, Hải đội Biên phòng 18, Bộ Tư lệnh BĐBP cũng tổ chức hoạt động “Tay kéo biên phòng”, hỗ trợ cắt tóc miễn phí cho 30 học sinh trên địa bàn quản lý. Đây là hoạt động định kỳ hàng tháng, tuỳ tình hình thực tế, người lính Biên phòng sẽ lựa chọn các địa điểm phù hợp để cắt tóc miễn phí cho nhân dân vùng biên giới.

VƯƠNG LÂM

 

.
.
.