.

Diễn đàn 'Sinh viên 5 tốt'

Cập nhật: 18:06, 29/12/2023 (GMT+7)

* 21 đội tham gia cuộc thi "Tôi yêu nghề của tôi"

Ngày 29/12, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” và đối thoại giữa Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh với “Sinh viên 5 tốt” các cấp năm 2023.

Hơn 200 sinh viên từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh đưa ra những ý kiến, câu hỏi về các nội dung phong trào “Sinh viên 5 tốt” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp; lắng nghe những chia sẻ, đối thoại trực tiếp với Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; giải pháp nâng cao hiệu quả của Hội Sinh viên các cấp; vai trò của các CLB, đội, nhóm nhà trường trong việc thúc đẩy các hoạt động học tập và rèn luyện…

Sinh viên Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn
Sinh viên Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn "Sinh viên 5 tốt".

* Cùng ngày, Tỉnh đoàn phối hợp với Co.opmart Vũng Tàu tổ chức cuộc thi “Tôi yêu nghề của tôi” năm 2023.

21 đội thi là sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trên toàn tỉnh tham gia. Các đội nhận 500 ngàn đồng từ Ban tổ chức để mua nguyên liệu tại Co.opmart Vũng Tàu. Trong vòng 120 phút, các đội nấu 1 mâm cơm gia đình có từ 4 món trở lên dành cho 5 người ăn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Ban tổ chức và thuyết trình về các món ăn.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu và Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu; 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội xuất sắc tham gia cuộc thi.

* Cùng ngày, Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Co.opmart Vũng Tàu triển khai chương trình “Cùng gia đình đoàn viên đến Co.op chở Tết về” dành cho các gia đình đoàn viên trên địa bàn có mức thu nhập trung bình và thấp.

Chương trình kéo dài từ ngày 29/12/2023 đến 13/1/2024, siêu thị phát hành 1.000 phiếu ưu đãi mua sắm. Trên các phiếu mua hàng ghi rõ tên sản phẩm, giá bán thực tế, giá hỗ trợ giảm từ 30-50% để người nhận phiếu nắm đầy đủ thông tin trước khi quyết định chi tiêu mua hàng. Bên cạnh đó, Co.opmart Vũng Tàu cũng trao 200 phần cơm chia sẻ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

MAI NGỌC-CÔNG HIẾU

.
.
.