.

Đưa dịch vụ công trực tuyến vào chương trình ngoại khóa trường học

Cập nhật: 19:10, 25/10/2023 (GMT+7)

Đó là một trong những giải pháp UBND tỉnh đề ra tại Quyết định số 2647/QĐ-UBND nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT).

UBND tỉnh chỉ đạo đẩy mạnh việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) được cung cấp DVCTT toàn trình, một phần; rà soát, đề xuất quy định mức thu phí, lệ phí sử dụng DVCTT để khuyến khích người dân, DN nộp hồ sơ trực tuyến; nghiên cứu, đề xuất việc giảm thời gian xử lý hồ sơ trực tuyến so với xử lý hồ sơ giấy; nghiên cứu đưa DVCTT toàn trình, một phần vào chương trình ngoại khóa, sinh hoạt chuyên đề tại các trường THPT trở lên trên địa bàn tỉnh. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu tăng cường công tác tuyên truyền việc cung ứng DVCTT đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người dân, DN. Tất cả TTHC thực hiện nội bộ giữa các cơ quan nhà nước đã được cung ứng DVCTT toàn trình, một phần phải thực hiện bằng hình thức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến; triển khai thí điểm một số ngày không tiếp nhận hồ sơ TTHC bản giấy; rà soát TTHC đủ điều kiện để cung ứng DVCTT thực hiện toàn trình, DVCTT thực hiện một phần trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.

AN NHIÊN 

.
.
.