.

Lan tỏa thông điệp tri ân từ chương trình Chia sẻ cùng thầy cô

Cập nhật: 17:58, 14/09/2023 (GMT+7)

Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa có công văn số 150-UBH ngày 12/9 về việc triển khai chương trình Chia sẻ cùng thầy cô năm 2023. Đây là chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam chủ trì, phát động trong cả nước.

Theo công văn này, Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị thành đoàn giới thiệu ít nhất 1 đối tượng là các thầy cô giáo tiêu biểu đang công tác tại các trường học thuộc khu vực I, II, III thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có thời gian giảng dạy trực tiếp 3 năm trở lên có đạo đức tốt, lối sống tốt, đóng góp tích cực cho ngành giáo dục được phụ huynh, HS và cộng đồng ghi nhận (trừ các giáo viên đã được tuyên dương trong chương trình Chia sẻ cùng thầy cô những năm trước). Trong thời gian từ 12/9-26/9, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tiếp nhận hồ sơ và tiến hành xét chọn, gửi đề xuất Trung ương Hội LHTN Việt Nam tuyên dương.

Chương trình còn có các hoạt động đồng hành gồm: chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô” và cuộc thi “Tri ân cùng thầy cô-Chia sẻ cùng thầy cô” trên mạng xã hội Tiktok.

Chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô” dành cho các đối tượng là nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên thuộc các cơ quan báo chí phát thanh-truyền hình. Trong thời gian từ 15/10-15/11, các tác phẩm dự thi viết về gương thầy cô giáo được chọn tuyên dương trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2023 dưới dạng phỏng vấn, phóng sự, bình luận… được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương thuộc loại hình báo in, phát thanh, truyền hình. Tác phẩm dự thi gửi về Hội LHTN Việt Nam tỉnh, địa chỉ: số 198 Bạch Đằng, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa hoặc email: ubhbrvt@gmail.com kèm theo địa chỉ và thông tin liên hệ của cá nhân tham gia.

Cuộc thi “Tri ân cùng thầy cô-Chia sẻ cùng thầy cô”, các tập thể, cá nhân hiện đang sinh sống và học tập, làm việc trong, ngoài nước tạo các clip ngắn trên nền tảng xã hội Tiktok với nội dung ý nghĩa, sáng tạo về lòng biết ơn, tri ân và chia sẻ với các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các video clip được đăng tải kèm theo hastag: #trianthayco#chiasecungthayco#hoihlhtpvn#thienlong. Các bài dự thi nhận được đánh giá cao từ Ban Tổ chức và có lượt view cao sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

MAI NGỌC

 
.
.
.