.

Hơn 150 bộ tóc được hiến tặng tại Ngày hội hiến tóc

Cập nhật: 15:57, 09/09/2023 (GMT+7)

Ngày 9/9, tại UBND phường Thắng Nhì (TP.Vũng Tàu), salon Calvin Tuấn Thành (83 Nguyễn Trọng Quản, TP.Vũng Tàu) phối hợp với Hội LHPN phường, Đoàn thanh niên và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (gọi tắt là Cathay Life) tổ chức “Ngày hội hiến tóc”.

Tại ngày hội, hơn 200 tình nguyện viên có mái tóc tự nhiên dài hơn 20cm tham gia được các thành viên của salon Calvin Tuấn Thành tư vấn các điều kiện cần-đủ để hiến tóc, được trả về một mái tóc đẹp phù hợp với gương mặt sau khi cắt tóc và nhận giấy chứng nhận hiến tóc do salon Calvin Tuấn Thành, salon tóc duy nhất trên toàn tỉnh trực thuộc Hệ thống Salon Tóc Hồng của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (gọi tắt là BCNV) cấp.

Anh Tuấn Thành, Chủ salon Calvin Tuấn Thành tư vấn, cắt tóc cho tình nguyện viên tại ngày hội hiến tóc.
Anh Tuấn Thành, Chủ salon Calvin Tuấn Thành tư vấn, cắt tóc cho tình nguyện viên tại ngày hội hiến tóc.

Bên cạnh tóc được hiến trực tiếp, một số tóc được cắt từ trước cũng được tình nguyện viên cột cẩn thận mang đến ngày hội để hình thành nên những bộ tóc giả tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở ung bướu.

Ngày hội đã nhận được hơn 150 bộ tóc hiến. Toàn bộ số tóc sẽ được salon Calvin Tuấn Thành bảo quản và gửi đến Mạng lưới ung thư vú Việt Nam-Thư viện tóc (TP.Hồ Chí Minh).

Tình nguyện viên nhí hào hứng khoe mái tóc hiến được bó cột cẩn thận và giấy chứng nhận hiến tóc tại ngày hội.
Tình nguyện viên nhí hào hứng khoe mái tóc hiến được bó cột cẩn thận và giấy chứng nhận hiến tóc tại ngày hội.

Tình nguyện viên hiến tóc có thể liên hệ qua số điện thoại: 0984 607 163- anh Tuấn Thành, Chủ salon tóc Calvin Tuấn Thành hoặc qua Facebook: Calvin Tuấn Thành để được xếp lịch hẹn.

Hệ thống Salon Tóc Hồng-Pink Hair Salon Network do Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) khởi xướng thành lập từ tháng 6/2023 với 28 salon tóc trên cả nước. Salon tóc trong hệ thống có đội ngũ thợ đáp ứng quy trình cắt và phân loại tóc tiêu chuẩn, giúp tăng số lượng và chất lượng tóc hiến từ cộng đồng. Đồng thời, rút ngắn quá trình xử lý tóc thô, giảm các chi phí nhân sự, sản xuất cho BCNV.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

.
.
.