.

Giải ngân gần 2,5 tỷ đồng cho 47 hộ chính sách

Cập nhật: 21:21, 10/09/2023 (GMT+7)

Ngày 10/9, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH TP.Vũng Tàu đã giải ngân cho gần 47 hộ chính sách với tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng. Trong đó, số trường hợp giải quyết việc làm là 23 hộ với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng, còn lại là giải quyết cho vay đối với HSSV với tổng số gần 1 tỷ đồng.

Nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Vũng Tàu làm thủ tục giải ngân cho các hộ chính sách
Nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Vũng Tàu làm thủ tục giải ngân cho các hộ chính sách

Đợt giải ngân lần này nhằm hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi để giải quyết việc làm, mở rộng mô hình kinh doanh cho các đối tượng chính sách để giúp họ phát triển kinh tế, hỗ trợ tiền cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em trang trải chi phí học tập, mua máy tính và trang thiết bị phục vụ việc học.

Dịp này, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH TP.Vũng Tàu cũng đã thông tin các quy định về vay vốn ưu đãi, hướng dẫn các thủ tục cho người dân hiểu về hoạt động tín dụng chính sách xã hội. Nắm rõ chính sách cho HSSV nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vay vốn ưu đãi; hướng dẫn các thủ tục cho người dân. Cập nhật mức lãi suất vay ưu đãi nằm trong chương trình nhà ở xã hội là 4,8% một năm, chương trình tín dụng đối với HSSV là 6,6% một năm và các hạn mức cho vay.

HUY NA

.
.
.