.

BVU chào đón tân sinh viên và tuần sinh hoạt công dân đầu khóa

Cập nhật: 15:03, 11/09/2023 (GMT+7)

Sáng 11/9, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên và tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho hơn 2 ngàn tân SV vừa trúng tuyển, nhập học vào trường năm học 2023-2024.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên của BVU và cũng là ngày hội gặp gỡ giao lưu lớn đầu tiên của toàn thể tân sinh viên K2023.

Đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên, nhân viên cùng các tân sinh viên BVU tham gia chương trình.
Đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên, nhân viên cùng các tân sinh viên BVU tham gia chương trình.

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể Ban Giám hiệu BVU Thạc sĩ Lê Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên đến từ hơn 50 tỉnh, thành trong cả nước đã lựa chọn được ngành học phù hợp trong số 62 ngành, chuyên ngành chương trình chuẩn quốc gia và 3 ngành chương trình Cử nhân tài năng tại BVU để dự tuyển và trúng tuyển vào trường.

Tân sinh viên BVU tham gia mini game đố vui có thưởng tại chương trình.
Tân sinh viên BVU tham gia mini game đố vui có thưởng tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, các tân sinh viên của BVU đã được nhà trường phổ biến những nội dung cơ bản về học vụ, cơ cấu tổ chức nhà trường, ngành học; hướng dẫn về các hoạt động trải nghiệm, việc làm cho sinh viên; hướng dẫn kiến thức Đoàn – Hội; sinh viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc trên không gian mạng để nâng cao khả năng tự đề kháng trước các thông tin xấu, thích ứng với môi trường học tập và trải nghiệm mới; trang bị cho tân sinh viên các kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông…

Tuần sinh hoạt công dân cũng cung cấp cho các tân sinh viên những thông tin cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế. Qua đó, giúp sinh viên hiểu rõ về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và cộng đồng xã hội.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.