.

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp 20 triệu đồng giúp đỡ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội)

Cập nhật: 17:29, 15/09/2023 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Hànộimới, ngày 15/9, Ban Biên tập Báo Bà  Rịa-Vũng Tàu đã phát động và tổ chức đợt quyên góp, giúp đỡ các gia đình nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Ban Biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật  viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ các gia đình nạn nhân  của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ảnh: THÀNH HUY
Ban Biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ các gia đình nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ảnh: THÀNH HUY

Chia sẻ thương đau đối với nạn nhân và các gia đình bị ảnh hưởng do đám cháy, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã quyên góp ủng hộ 10 triệu đồng và trích 10 triệu đồng từ “Quỹ Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Số tiền này được chuyển đến Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới để chuyển đến tận tay các gia đình người bị nạn, các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân.

Cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ các gia đình nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ảnh: THÀNH HUY
Cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ các gia đình nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ảnh: THÀNH HUY

Tính đến thời điểm này, các cơ quan chức năng đã ghi nhận 56 trường hợp tử vong, 37 trường hợp bị thương đang được cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn TP.Hà Nội. Chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã gấp rút vào cuộc để xử lý hậu quả của vụ cháy và giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Thông qua Báo Hànộimới, các tòa soạn báo: Đồng Nai, Lâm Đồng, Thừa Thiên - Huế, Phú Yên, Nam Định, Tuyên Quang, Quảng Trị, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Nghệ An… cũng đã gửi số tiền quyên góp đến các nạn nhân và các gia đình bị ảnh  hưởng của vụ cháy.

Tiếp tục thực hiện tinh thần “tương thân tương ái”, các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ bằng vật chất, tiền mặt để chia sẻ mất mát, bi thương với các gia đình người bị nạn, các nạn nhân vụ cháy, xin gửi về Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP.Hà Nội.

PHÚC LƯU

.
.
.