Petrovietnam triển khai giải pháp phòng dịch COVID-19

Chủ Nhật, 16/04/2023, 19:07 [GMT+7]
In bài này
.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa có văn bản gửi các đơn vị thành viên về việc tiếp tục triển khai các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh khác. Petrovietnam yêu cầu các đơn vị không lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong giai đoạn giao mùa như hiện nay và khi thời tiết có những thay đổi bất thường.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang có xu hướng gia tăng hiện nay, Petrovietnam và các đơn vị cần khuyến khích người lao động tiêm vắc xin phòng, chống COVID-19 an toàn, khoa học, kịp thời, hiệu quả; thường xuyên giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh cá nhân (rửa tay, khử khuẩn), hạn chế tiếp xúc với người lạ, cần đeo khẩu trang tại những nơi đông người.

Lãnh đạo các đơn vị chủ động căn cứ vào thực tế sản xuất kinh doanh của đơn vị mình để triển khai các phương án phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho người lao động và sản xuất. Đồng thời, thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ cần thiết để giảm thiểu các nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cũng như các dịch bệnh khác cho người lao động trên các công trình dầu khí.

NHẬT MINH

;
.