.

Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Cập nhật: 19:10, 10/04/2023 (GMT+7)

Chiều 10/4, Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT do ông Mai Thành Chung, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông giáo dục (Văn phòng Bộ GD-ĐT) làm Trưởng Đoàn đã làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để khảo sát thực tiễn phục vụ công tác tổ chức hội nghị phát triển GD-ĐT vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 diễn ra ngày 18/4.

Đoàn công tác đã khảo sát, nắm bắt những kết quả nổi bật trong GD-ĐT của tỉnh; khó khăn, thách thức với GD-ĐT tại địa phương hiện nay và thời gian tới; nhiệm vụ và giải pháp phát triển GD-ĐT tại địa phương trong giai đoạn tiếp theo... Bên cạnh đó, đoàn đã khảo sát, ghi hình, phỏng vấn cán bộ quản lý, GV, HS Trường TH Quang Trung, Trường THPT Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu) về quá trình triển khai, cùng những thay đổi của GV và HS khi thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT, ngoài Bà Rịa-Vũng Tàu, trong 2 ngày 10 và 11/4, các đoàn công tác của Bộ còn làm việc với các Sở GD-ĐT: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường THPT chuyên Quang Trung (Bình Phước) cùng về nội dung trên.

KHÁNH CHI

.
.
.