.

Agribank Vũng Tàu hỗ trợ 500 triệu đồng cho người nghèo dịp Tết

Cập nhật: 11:36, 16/01/2023 (GMT+7)

Sáng 16/1, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Vũng Tàu đã trao 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu để tặng quà, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Vũng Tàu trao bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng tới bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu.
Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Vũng Tàu trao bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng tới bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu.

Tại buổi lễ, đại diện Agribank Chi nhánh Vũng Tàu và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã trao 40 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 40 hộ nghèo trên địa bàn thành phố. Số tiền còn lại còn lại được Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố chuyển về các phường, xã để chăm lo cho người nghèo, người khó khăn trong dịp Tết.

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Vũng Tàu trao quà Tết cho các hộ dân khó khăn trong dịp Xuân Quý Mão 2023
Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Vũng Tàu trao quà Tết cho các hộ dân.

Tính đến ngày 11/1, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn thành phố đã vận động được 9.756 suất quà, chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, với tổng trị giá 6,23 tỷ đồng.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH-NGUYỄN LỘC

 

.
.
.