.

Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo dịp giáng sinh

Cập nhật: 14:36, 19/12/2022 (GMT+7)

Sáng 19/12, lãnh đạo Huyện Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc do ông Phạm Thành Chung, Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm Giáo xứ Hòa Phước, Hội thánh Tin lành Báptit Đức tin (KP.Xóm Rẫy, TT. Phước Bửu); Chi hội Tin lành Xuyên Mộc (KP.Thạnh Sơn, TT. Phước Bửu) nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Ông Phạm Thành Chung (thứ 3 từ tái qua phải), Bí thư Huyện uỷ Xuyên Mộc đến thăm Hội thánh Tin lành Báptit Đức tin (KP.Xóm Rẫy, TT. Phước Bửu) nhân dịp Giáng sinh 2022
Ông Phạm Thành Chung (thứ 3 từ trái qua phải), Bí thư Huyện uỷ Xuyên Mộc đến thăm Hội thánh Tin lành Báptit Đức tin (KP.Xóm Rẫy, TT. Phước Bửu) nhân dịp Giáng sinh 2022

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện chúc mừng các chức sắc, tu sĩ cùng bà con giáo dân sức khỏe, đón Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc, đầm ấm. Đồng thời, lãnh đạo huyện đã thông tin đến các linh mục, mục sư những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022, với nhiều khởi sắc. Lãnh đạo huyện khẳng định, trong thành tựu chung đó có sự đóng góp của các linh mục, mục sư cùng bà con giáo dân và bày tỏ mong muốn các linh mục, mục sư và bà con giáo dân tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng huyện Xuyên Mộc ngày càng phát triển.

Thay mặt các giáo xứ, giáo họ, điểm nhóm tin lành cùng bà con giáo dân, các linh mục, mục sư trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã dành sự quan tâm đến các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2022. Đặc biệt, chính quyền các cấp đã tạo điều kiện để các giáo xứ tổ chức sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng, đáp ứng nhu cầu tâm linh của người dân. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền để chăm lo cho cuộc sống của người dân và tổ chức các hoạt động sinh hoạt tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-THANH HỒNG

 

.
.
.