.
KHO BẠC NHÀ NƯỚC TỈNH

Đóng góp 160 triệu đồng cho công tác xã hội từ thiện

Cập nhật: 18:50, 18/12/2022 (GMT+7)

Ngày 17/12, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh tổ chức Hội nghị công chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, KBNN tỉnh đã thực hiện đúng, đầy đủ các chế độ, quyền lợi cho cán bộ công chức; tiền lương được giải quyết kịp thời, trước ngày 5 hàng tháng. Các khoản phúc lợi, khen thưởng vào các dịp lễ, Tết được thực hiện đầy đủ. KBNN tiếp tục duy trì nhiều biện pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí như: hạn chế hội họp trực triếp, tăng cường hội nghị trực tuyến; sử dụng thông tin điện tử nội bộ… nên đã hạn chế được in ấn, cước gửi công văn.

Trong năm, KBNN cũng đã trích hơn 600 triệu đồng hỗ trợ các hoạt động công đoàn. Cán bộ công chức KBNN đã đóng góp 5 ngày lương, với số tiền 160 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Phòng, chống thiên tai…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, người lao động đơn vị; đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

PHAN HÀ

 
.
.
.