100 học sinh Trường THPT Phước Bửu tham quan, hướng nghiệp du lịch

Thứ Tư, 21/09/2022, 12:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 21/9, 100 học sinh Trường THPT Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc) đã tham quan, hướng nghiệp, trải nghiệm thực tế công tác đào tạo nghề tại Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.

Các em học sinh Trường THPT Phước Bửu trải nghiệm thực tế nghề tại Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.
Học sinh Trường THPT Phước Bửu trải nghiệm thực tế nghề tại Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu.

Tại buổi hướng nghiệp, các em học sinh được nhà trường thông tin về các ngành nghề đào tạo, các chương trình tuyển sinh, quyền lợi của người học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu là 1 trong 2 trường đào tạo về du lịch lâu đời và có uy tín ở Việt Nam; là 1 trong 45 trường nghề chất lượng cao trong cả nước được Nhà nước chú trọng đầu tư. 

Năm học 2022-2023, Trường đào tạo 6 ngành nghề thuộc hệ cao đẳng (thời gian 2,5 năm); 6 nghề thuộc hệ trung cấp (1,5 năm); các khoá đào tạo ngắn hạn và đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. 90% sinh viên, học sinh của Trường sau khi tốt nghiệp đều có việc làm. Học sinh, sinh viên được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn được đào tạo ở nước ngoài.

Học sinh Trường THPT Phước  Bửu trải nghiệm thực tế Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn.
Học sinh Trường THPT Phước Bửu trải nghiệm thực tế ngành Kỹ thuật chế biến món ăn.

Buổi tham quan, hướng nghiệp giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về môi trường học tập và chương trình tuyển sinh năm 2022 của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu. Từ đó giúp các em định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường, khả năng của bản thân và phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.