SGK chương trình Giáo dục phổ thông mới đã có mặt trên thị trường

Thứ Ba, 02/08/2022, 19:26 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Lê Thị Lan, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Sách-Thiết bị trường học tỉnh cho biết, để chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023, đến thời điểm này, công ty đã nhập gần 3 triệu bản SGK, sách bài tập, chuyên đề học tập của tất cả các khối lớp, trong đó có SGK chương trình Giáo dục phổ thông mới của lớp 3, lớp 7 và lớp 10. Đến cuối tháng 7 vừa qua, Công ty đã hoàn thành việc bàn giao SGK lớp 3, 7 cho các đại lý và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh theo số lượng đã đăng ký. Riêng lớp 10, SGK đã nhập về và bàn giao cho các đại lý nhưng chưa bàn giao tới các trường THPT do nhà trường chưa chốt số liệu đăng ký.

Bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, phụ huynh, HS có thể mua SGK tất cả các khối lớp tại các nhà sách. Đối với khối lớp 3, 7, 10, năm học 2022-2023 là năm đầu tiên triển khai chương trình Giáo dục phổ thông mới nên phụ huynh, HS cũng có thể đăng ký mua tại trường để bảo đảm mua đúng và đủ sách SGK theo danh mục đã được UBND tỉnh phê duyệt. Còn các khối lớp 1, 2 và 6 đã triển khai chương trình phổ thông mới từ năm học trước nên phụ huynh có thể dễ dàng mua sách trên thị trường. Nếu gặp khó khăn, có thể đăng ký mua sách tại trường.

Bà Châu cho biết thêm, Sở GD-ĐT phối hợp chặt chẽ với các NXB trong việc cung ứng SGK. Đồng thời, cũng chỉ đạo các phòng GD-ĐT, các nhà trường nhận SGK, thành lập tổ bàn giao SGK theo quy định.

KHÁNH CHI

;
.