.

Nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức và phong trào thi đua tuổi cao gương sáng

Cập nhật: 18:14, 18/08/2022 (GMT+7)

Ngày 18/8, tại TP.Vũng Tàu, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội và Hội thảo “Nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức hội và phong trào thi đua tuổi cao gương sáng”. Tham dự hội nghị có cán bộ chủ chốt Hội Người cao tuổi 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội, tổng hợp, tham mưu, đề xuất, xây dựng chính sách hỗ trợ người cao tuổi; kiểm tra, giám sát phản biện xã hội; xây dựng tổ chức hội vững mạnh; cách thức tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, các chương trình công tác và thực hiện nhiệm vụ Chính phủ giao trong nhiệm kỳ 2021-2026 cho cán bộ chủ chốt các tỉnh, thành phố.

Đây cũng là dịp dể Trung ương Hội cung cấp kiến thức pháp luật, các văn bản, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác người cao tuổi và hoạt động của Hội cùng với các nội dung giải pháp triển khai phong trào thi đua tuổi cao gương sáng trong các cấp Hội.

Tại hội nghị, đại biểu các tỉnh đã trình bày tham luận, trao đổi những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, nhằm góp phần bảo vệ, chăm sóc người cao tuổi.

THÙY HƯƠNG

.
.
.