.

Ra mắt CLB Anh văn giao tiếp Hè

Cập nhật: 17:24, 11/06/2022 (GMT+7)

Chiều 11/6, Đoàn thanh niên xã Hòa Hưng (huyện Xuyên Mộc) đã ra mắt CLB Anh văn giao tiếp Hè năm 2022. Hơn 50 em thiếu nhi có độ tuổi từ 8-14 trên địa bàn xã đã tham gia CLB.

Thiếu nhi tham gia hoạt động nhóm, thực hành giao tiếp tiếng Anh tại buổi sinh hoạt của CLB.
Thiếu nhi tham gia hoạt động nhóm, thực hành giao tiếp tiếng Anh tại buổi sinh hoạt của CLB.

Sau lễ ra mắt, các em thiếu nhi được ông Lê Đình Tuấn Anh, giảng viên Trung tâm Anh ngữ INCO (xã Hòa Bình) chia sẻ về các phương pháp học tiếng Anh cơ bản; xem video, hình ảnh các đoạn hội thoại ngắn bằng tiếng Anh, nghe các bài hát tiếng Anh thông dụng, lập nhóm 3-5 bạn cùng trao đổi các câu hỏi và trả lời bằng tiếng Anh; tham gia trò chơi đố vui và nhận quà từ giảng viên…

CLB sinh hoạt mỗi tuần một lần từ 14-17 giờ chiều thứ Sáu hoặc thứ Bảy tại trụ sở ấp 1, xã Hòa Hưng và hoạt động đến hết tháng 8.

Đây là một trong các CLB gồm: CLB bóng đá tình nguyện viên FC, Đội tình nguyện viên, CLB Kỹ năng 328 được thành lập và hoạt động trong dịp hè tại xã Hòa Hưng nhằm giúp các em thiếu nhi trang bị kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, phát huy khả năng ngoại ngữ. Các mô hình CLB trên giúp đội viên, đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn xã có sân chơi bổ ích, trau dồi kỹ năng, kiến thức trong dịp Hè.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

.
.
.