.

Người đẹp Dương Thị Mỹ Ngọc đoạt giải Hoa hậu Môi trường Biển

Cập nhật: 20:59, 19/06/2022 (GMT+7)

Tối 18/6, tại Marina Bay Vũng Tàu Resort (115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu) đã diễn ra Chung kết cuộc thi ảnh “Hoa hậu môi trường biển 2022”.

Đây là cuộc thi nhan sắc qua ảnh, hướng tới thông điệp bảo vệ môi trường biển lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Vũng Tàu. Cuộc thi do Công ty CP Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO tổ chức.

Trong đêm Chung kết, 20 người đẹp xuất sắc nhất được Ban giám khảo cuộc thi lựa chọn từ các vòng thi ảnh trực tuyến trước đó, đã thể hiện các phần thi đồng diễn áo dài, trang phục dạ hội, tự giới thiệu bản thân và đưa ra thông điệp bảo vệ môi trường.

Ở bảng A dành cho thí sinh độ tuổi từ 18-35, người đẹp Dương Thị Mỹ Ngọc (Thừa Thiên-Huế) đã giành giải Hoa hậu biển, với giải thưởng 150 triệu đồng, cùng vương miện, cúp lưu niệm. Giải Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Liên và Lê Thị Mỹ Hương. 

Ở bảng B dành cho độ tuổi từ 36 - 45, người đẹp Nguyễn Thị Lan Anh đoạt ngôi Hoa hậu; Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là các người đẹp Nguyễn Thị Hồng Hạnh và Trần Thị Kim Thủ.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Đại sứ môi trường; Người đẹp ảnh biển môi trường; Người đẹp được yêu thích nhất…

HUYỀN TRANG

.
.
.