Còn ở phía trước

Thứ Sáu, 17/06/2022, 17:23 [GMT+7]
In bài này
.

- Thêm một ông sếp CDC bị bắt nữa kìa ông.

- Báo chí đăng đầy ai chả biết. Haiz, ai đó nói những kẻ vô cảm thường trơ lì cảm xúc, dửng dưng, thờ ơ, máu lạnh trước nỗi đau của đồng loại, quả không sai!

- Tui nói chứ ai. Trong lúc ngồi “tám” với ông về mấy ông ngoại CDC bị bắt vì việc “thổi giá” kit xét nghiệm, vì quá bức xúc với “tuyên bố” không nhận một đồng nào nhưng sau đó lại lòi ra chuyện ngậm bạc tỷ của Việt Á, tui đã thốt lên câu đó, ông sao mau quên quá.

- Ờ, tui nhớ ra rồi. Ông còn gọi mấy ông ngoại CDC đó là các bác họ “vô”: vô cảm, vô trách nhiệm, vô đạo đức.

- Trước đây thì có mấy ông sếp họ “không”. Ai hỏi gì cũng “không biết, không thấy, không nghe”. Cái kiểu trả lời “ba không” của mấy ông sếp thiệt khiến người ta phải… phì cười.

- Cười trẹo quai hàm đi ấy chứ. Cấp dưới của mình tiêu cực, làm sai, lẽ ra mấy ổng phải nghe, phải biết trước nhất và nhiều hơn, đằng này ngược lại, bá tánh cả nước đều biết, chỉ mình ổng “không biết” thì không còn gì để nói.

- Không biết bác họ “vô” nào sẽ được cơ quan pháp luật tiếp tục “điểm danh” thời gian tới?

- Ông cứ từ từ, đừng nôn nóng!

- Là sao?

- Trong cuộc tiếp xúc với các đại biểu trước kỳ họp của HĐND tỉnh, cử tri nhiều tỉnh thành cũng đề nghị làm rõ sai phạm liên quan vụ “thổi giá” kit xét nghiệm. Nhiều chuyện “hay” còn ở phía trước. Chúng ta cứ bình tĩnh chờ xem.

HẢI LĂNG

;
.