.

UBMTTQVN tỉnh đến chia buồn 4 gia đình có con bị đuối nước

Cập nhật: 19:02, 04/04/2022 (GMT+7)

Chiều 4/4, ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh  đã dẫn đầu Đoàn công tác đến viếng, thắp nhang chia buồn 4 gia đình có con bị đuối nước tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc vào chiều 3/4. Đây là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do đông nhân khẩu và  thuộc hộ cận nghèo.

Tại các nơi đến viếng, thay mặt lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể các cấp, ông Lê Hồng Ngọc đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến với các gia đình. Đồng thời, động viên, xoa dịu nổi đau thương mất mát đến các gia đình cố gắn vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Đoàn đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng, trích từ nguồn vận động cứu trợ tỉnh.

Vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều 3/4, tại khu vực hồ Suối Cát, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, một nhóm học sinh nam nữ tuổi từ 12-15, đang theo học tại một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp rủ nhau đi chơi và tắm tại hồ Suối Cát. Trong lúc tắm, có 4 em nữ bị đuối nước nên những người còn lại hốt hoảng bơi vào bờ kêu gọi người dân hỗ trợ cứu. Sau đó, 4 nữ sinh được người dân đưa lên bờ đều đã tử vong.

Hồ Suối Cát có độ sâu lớn và nhiều vực rất nguy hiểm, trước đó từng xảy ra nhiều vụ đuối nước tương tự. Khu vực này được chính quyền địa phương thường xuyên cảnh báo nguy hiểm.

NGUYỄN THẮNG

 
.
.
.