.

Sôi nổi các vòng thi năng khiếu dành cho sinh viên

Cập nhật: 15:35, 27/04/2022 (GMT+7)

Ngày 27/4, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi Nâng cao kỹ năng nghề bếp và Tiếng hát sinh viên năm 2022.

Đội thi của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu giành giải Nhì ở nội dung “Nâng cao kỹ năng nghề bếp cho sinh viên”.
Đội thi của Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu giành giải Nhì ở nội dung “Nâng cao kỹ năng nghề bếp cho sinh viên”.

Ở nội dung Nâng cao kỹ năng nghề bếp, trải qua vòng loại với sự tham gia của hơn 30 video tik tok thuyết trình về món ăn, Ban Giám khảo đã chọn ra 8 đội thi (đến từ các trường: CĐ Du lịch Vũng Tàu, CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu, CĐ Dầu khí, CĐ Kỹ thuật Công nghệ và Siêu thị Coop Mart) vào vòng chung kết.

Mỗi đội cử ra 3 thí sinh, sử dụng không quá 500 ngàn đồng, có 20 phút để “đi chợ”, và 90 phút để nấu một bữa ăn dành cho 6 người, với 4 món khác nhau. Bữa ăn bảo đảm các tiêu chí: trình bày hấp dẫn, sáng tạo, bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ; giải Nhì cho Trường CĐ Du lịch Vũng Tàu; giải Ba cho Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho thí sinh đạt giải ở phần thi Tiếng hát sinh viên.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho thí sinh đạt giải ở phần thi Tiếng hát sinh viên.

Ở nội dung Tiếng hát sinh viên, từ 100  thí sinh ở vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh vào vòng chung kết.

Các thí sinh chọn ca khúc với chủ đề: Hát về tuổi trẻ, những trải nghiệm cuộc sống; tình yêu đôi lứa, gia đình, bạn bè và tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi cuộc sống, con người Việt Nam và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt cho các thí sinh: Tạ Thị Minh Thoa (Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu); Vũ Đức Hưởng (Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu) và Hoàng Thị Hải Yến (Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu).

Ngoài ra, ở mỗi nội dung, Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho các đội.

Tin, ảnh: MINH THANH-NGUYỄN LỘC

.
.
.