.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ trao 20 suất học bổng khi về thăm trường cũ

Cập nhật: 14:28, 18/04/2022 (GMT+7)

Sáng 18/4, Trường THCS Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu đã tổ chức chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Bà Lý Nhã Kỳ trao học bổng
Nữ diễn viên trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" đến các em HS của trường Nguyễn An Ninh.
 

Tại chương trình, diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ, Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.Hồ Chí Minh đã tặng 20 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho HS vượt khó học giỏi của trường.

Bà Lý Nhã Kỳ, đại diện Trường THCS Nguyễn An Ninh, các ban, ngành của TP.Vũng Tàu, trao học bổng Thắp sáng ước mơ tới các em HS.
Bà Lý Nhã Kỳ, đại diện Trường THCS Nguyễn An Ninh, các ban, ngành của TP.Vũng Tàu, trao học bổng Thắp sáng ước mơ tới các em HS.

Đây là năm thứ 2, bà Lý Nhã Kỳ trao học bổng cho các em HS của trường THCS Nguyễn An Ninh. Chia sẻ tại chương trình, nữ diễn viên  mong muốn học bổng là động lực để các em HS cố gắng vươn lên học tập tốt, có kiến thức, là người có ích cho xã hội. Sau khi trưởng thành, các em tiếp tục trở về trường, giúp đỡ những lớp HS đàn em có hoàn cảnh khó khăn khác.

Ngoài trao học bổng, năm học 2020-2021, bà Lý Nhã Kỳ cũng tặng nhà trường 10 bộ máy tính (trị giá 50 triệu đồng) để HS của trường có thêm trang thiết bị thực hành.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH - CÔNG MINH

 

.
.
.