.

TP. Vũng Tàu chi 30,3 tỷ đồng cho công tác chăm lo Tết

Cập nhật: 20:13, 07/02/2022 (GMT+7)

Sáng 7/2, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt đầu Xuân và thông tin tình hình các hoạt động tổ chức Tết trên địa bàn thành phố đến các cán bộ chủ chốt, đại diện các DN tiêu biểu và ngư dân trên địa bàn thành phố.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho hay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, TP. Vũng Tàu tạm ngưng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và bắn pháo hoa đêm giao thừa phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Từ ngày 29/1 (27 tháng Chạp năm Tân Sửu) đến ngày 6/2 (mùng 6 Tết Nhâm Dần), Triển lãm gốm sứ qua các triều đại của Việt Nam kết hợp triển lãm ảnh nghệ thuật về thành tựu 30 năm thành lập và phát triển TP. Vũng Tàu mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần tại Nhà Truyền thống cách mạng (số 1, Ba Cu, phường 1) đã thu hút khoảng 18.000 lượt người tham quan.

Từ ngày 2/2 đến 6/2 lượng khách đến Vũng Tàu tắm biển tăng đột biến, ước khoảng 150.500 lượt người đến du lịch và tắm biển. Các bãi tắm luôn sạch, bảo đảm cho người dân và du khách vui chơi tắm biển. Nhân viên cứu hộ bờ biển đã kịp thời cứu vớt 17 trường hợp bị sóng cuốn ra xa đưa vào bờ an toàn. Lực lượng chức năng đã phát hiện 6 vụ đốt pháo, lập biên bản và đề xuất xử phạt hành chính với số tiền 22,5 triệu đồng…

Thành phố đã chi 30,3 tỷ đồng cho công tác chăm lo Tết; bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là trong những ngày diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí dịp Tết. 

HUYỀN TRANG

 
.
.
.