Trao quà Tết, học bổng và trang thiết bị y tế cho huyện Côn Đảo

Chủ Nhật, 16/01/2022, 16:29 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/1, Bệnh viện ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty CP Chứng khoán MB Chi nhánh Bắc Sài Gòn, cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Mùa xuân Côn Đảo”, tặng trang thiết bị y tế cho huyện Côn Đảo và quà Tết cho các gia đình chính sách, các cựu tù chính trị Côn Đảo, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

TS BS Phạm Văn Tấn (phải), Phó Giám đốc Bệnh viện ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh tặng máy tạo ô xy cho ngành y tế Côn Đảo.
TS BS Phạm Văn Tấn (phải), Phó Giám đốc Bệnh viện ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh tặng máy tạo ô xy cho ngành y tế Côn Đảo.

Tại chương trình, Đoàn đã tặng 10 máy tạo ô xy, 45.000 bộ đồ bảo hộ và khẩu trang chống khuẩn N95 cho ngành y tế huyện Côn Đảo; trao tặng 200 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, cựu tù chính Côn Đảo, lực lượng vũ trang tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19; trao 70 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và con của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên huyện đảo. Ngoài ra, chương trình còn tặng 200 chiếc chăn, 120 áo ấm cho Hội Chữ thập đỏ huyện; 6 tủ sách nhân ái cho các trường phổ thông trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí trao tặng đợt này là gần 400 triệu đồng.

Chương trình “Mùa xuân Côn Đảo” là hoạt động ý nghĩa với tinh thần vì tuyến đầu chống dịch COVID-19 và chăm lo các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

;
.