.

Ra mắt mô hình "Tủ áo tình thương"

Cập nhật: 16:20, 21/01/2022 (GMT+7)

Ngày 21/1, Hội LHPN xã Bình Ba (huyện Châu Đức) ra mắt mô hình “Tủ áo tình thương” nhằm chia sẻ yêu thương giúp cho hội viên phụ nữ, các gia đình khó khăn bớt đi một phần gánh nặng trong cuộc sống.

Đại diện Hội LHPN xã Bình Ba trao quần áo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ ra mắt  mô hình “Tủ áo tình thương”.
Đại diện Hội LHPN xã Bình Ba trao quần áo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ ra mắt mô hình “Tủ áo tình thương”.

Với tiêu chí “Ai thiếu xin tự nhiên đến lấy” và “Những ai thừa xin tự nhiên đến cho”, 2 tủ quần áo được Hội LHPN xã Bình Ba đặt tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã, nơi dễ nhìn thấy. Để tủ quần áo luôn có đầy đủ, hội phụ nữ cử thành viên tiếp nhận và phân loại quần áo từng lứa tuổi, giới tính gấp ngay ngắn đặt trong tủ. Đồng thời, luôn có người túc trực tại Trung tâm văn hóa để hướng dẫn người dân.

Theo bà Đặng Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN xã Bình Ba: “Thông qua mô hình này, những việc thiện sẽ được nhân rộng, kết nối tấm lòng các nhà hảo tâm. Tặng quần áo cũ cho người nghèo tuy là việc làm nhỏ nhưng lại có giá trị nhân văn to lớn, góp phần làm cho cái tốt được lan tỏa”.

Tất cả các nhà hảo tâm trong, ngoài địa phương muốn quyên góp đồ áo cũ cho “Tủ áp tình thương, có thể đến tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã, Văn phòng Hội LHPN xã Bình Ba hoặc liên hệ số điện thoại: 0963.539.400 (gặp chị Hà, chủ tịch phụ nữ xã).

Tin, ảnh: MAI NGỌC

.
.
.