.

Đón đọc Báo Bà Rịa - Vũng Tàu Xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 18:57, 20/01/2022 (GMT+7)

Đón Xuân mới, ngày 21/1, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát hành ấn phẩm Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Nhâm Dần 2022.

Với chủ đề “Ước nguyện bình yên”, ấn phẩm đặc biệt của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu chứa đựng niềm tin, hy vọng về một năm hạnh phúc, bình yên - điều mà bất cứ ai cũng mong muốn vào lúc này. “Ước nguyện bình yên” là tình cảm ẩn sâu vào lòng mỗi người trước thời khắc đón năm mới, cũng là ý chí, hành động của toàn xã hội vì một ngày mai tươi đẹp hơn. 

Đọng lại trong ấn phẩm là dấu ấn về một năm đầy biến động, với hình ảnh của một BR-VT đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm vượt qua thử thách của đại dịch COVID-19: (Ghi từ “đầu não” chống dịch, Hạt giống đỏ nảy mầm, Sắc xanh trên tuyến đầu, Hạnh phúc sau lằn ranh sinh tử).

Đó còn là bức tranh toàn cảnh về những kết quả khởi sắc mà Bà Rịa-Vũng Tàu đã đạt được bằng ý chí, tinh thần quyết tâm (Tương lai tươi sáng đón đợi, Nghĩ về một vùng đô thị duyên hải, Cất cánh từ những cung đường lớn, Cảng biển đón nhiều cơ hội mới, Mùa quả ngọt từ EVFTA, Thời của nông nghiệp xanh, Tiên phong tìm lối đi riêng…). 

Đặc biệt, trên ấn phẩm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh dành cho Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cuộc trao đổi thân tình trước thềm năm mới, nhìn lại những thử thách, khó khăn trong năm 2021 và định hướng những trọng tâm cho thời gian tới, khẳng định quyết tâm cao trong năm 2022 với ý chí cả hệ thống chính trị sẽ hành động nhiều hơn nữa để chăm lo đời sống người dân.

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Nhâm Dần 2022 còn có những trang viết đặc sắc với sự cộng tác của các nhà thơ, nhà văn tên tuổi như: Lê Huy Mậu, Từ Kế Tường, Châu Hoài Thanh…; cùng bộ sưu tập áo dài đầy sắc Xuân mang theo cảm hứng cội nguồn của nhà NTK Việt Hùng và những hình ảnh quê hương tươi đẹp qua góc máy của nhiếp ảnh gia Đỗ Trọng Hoài Ân.

Trân trọng kính mời bạn đọc đón đọc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu Xuân Nhâm Dần 2022.

BÁO BÀ RỊA-VŨNG TÀU

.
.
.