Tập huấn phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho ngành giáo dục

Thứ Sáu, 22/10/2021, 21:58 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/10, Sở GD-ĐT tổ chức hội nghị tập huấn phòng, chống COVID-19 nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện cho các hoạt động dạy học trực tiếp tại trường học trong thời gian tới. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng Microsoft Teams. Ngoài điểm cầu chính tại hội trường Sở GD-ĐT, buổi tập huấn còn được truyền đến các điểm cầu với sự tham gia của lãnh đạo các phòng GD-ĐT, các cơ sở giáo dục MN, phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống và tư vấn du học trên địa bàn tỉnh. 

Dự hội nghị tại điểm cầu chính có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; TS. Huỳnh Hồng Quang, Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-Ký sinh trùng Quy Nhơn, Trưởng Đoàn công tác đặc biệt của Bộ Y tế.

Tại hội nghị, các đại biểu được ông Mai Ngọc Thuận cung cấp thông tin về tình hình phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, các vấn đề liên quan tới dịch tễ, thực trạng nhiễm SARS-CoV-2 trên trẻ em. TS. Huỳnh Hồng Quang hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và thích ứng an toàn dịch bệnh COVID-19 trong trường học; biện pháp chăm sóc tâm lý cho HS trong và sau dịch COVID-19; cách đáp ứng và xử lý thần tốc khi có ca F0 mới trong trường học; đánh giá và khắc phục giảm thiểu nguy cơ trong trường học cũng như dự kiến bao phủ vắc xin trong thời gian tới…

NHUNG HOA

;
.