Ngăn chặn dịch đến đâu, mở cửa hoạt động kinh tế - xã hội đến đó

Thứ Ba, 21/09/2021, 23:28 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 21/9, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh chủ trì cuộc họp báo thông tin về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnhkết luận tại buổi họp báo.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnhkết luận tại buổi họp báo.

Tại cuộc họp, sau khi nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn, Phó Trưởng BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông tin về diễn biến dịch bệnh và kế hoạch phục hồi sản xuất, kinh doanh, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trao đổi nhiều vấn đề. Đáng chú ý là các nội dung liên quan đến: các giải pháp để cụ thể hóa Công điện 1409 của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh; lộ trình và các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin; phương án tạo điều kiện cho các DN ở “vùng xanh” hoạt động; việc mở và tạo điều kiện cho các ngư dân ra khơi… Các câu hỏi, nội dung này đã được lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, địa phương liên quan trả lời thỏa đáng. 

Phát biểu tại cuộc họp, bà Nguyễn Thị Yến khẳng định, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và người dân tỉnh BR-VT, công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh đã đạt được kết quả rất tốt. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, trong thời gian tới, tỉnh sẽ thực hiện kế hoạch phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội nhưng bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19. 

Bà Nguyễn Thị Yến cũng gửi lời cảm ơn và đề nghị, đội ngũ báo chí tiếp tục hỗ trợ, đồng hành với tỉnh BR-VT trong công tác thông tin, tuyên truyền để người dân nắm rõ chủ trương, chính sách và đồng thuận với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch và phục hồi kinh tế - xã hội.

 Tin, ảnh: HÀN GIANG-TRÚC GIANG

;
.