.

TIN VẮN

Cập nhật: 21:20, 05/07/2021 (GMT+7)

 Sáng 5/7, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc đã thăm, trao 30 phần quà (tổng số tiền 9,5 triệu đồng) cho lực lượng làm nhiệm vụ và người đang bị cách ly tại chốt kiểm tra phong tỏa, cách ly phòng, chống, dịch COVID-19 tại tổ 6, ấp Thạnh Sơn 2A, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc (6 chốt kiểm tra, làm việc 24/24h và khu vực phong tỏa, cách ly có 18 hộ gia đình với 78 nhân khẩu). Từ ngày 3 đến ngày 5/7, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc đã nhận được quà và tiền mặt từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ khu vực phong tỏa, với tổng số tiền hơn 55 triệu động. (Nguyễn Thắng)

 Cùng ngày, Phòng LĐTBXH huyện Long Điền đã tổ chức trao 94 suất quà (mỗi suất là 1 thùng sữa trị giá 250 ngàn đồng). Tổng giá trị 23,5 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện. (Thi Phong)

 Cùng ngày, tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức, Công ty TNHH SX-TM Phúc Vinh (xã Sơn Bình, huyện Châu Đức) đã ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Đức. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh, Công ty TNHH SX-TM Phúc Vinh cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19. (Thái Bình)

 Nhằm chia sẻ khó khăn cho những hội viên, nông dân thuộc các trường hợp F2, F3 trên địa bàn các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Châu Đức và Xuyên Mộc, từ ngày 1/7 đến nay, Hội Nông dân tỉnh đã vận động được 100kg cá rô, 570kg rau xanh các loại, do các hội viên, nông dân tự sản xuất. Sau khi tập hợp, Hội sẽ giao về các Chi hội để cùng các địa phương trao tới các trường hợp thuộc diện nói trên. (Duy Ân)

.
.
.