.

Ông Phạm Viết Thanh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Châu Đức

Cập nhật: 12:20, 11/07/2021 (GMT+7)

Sáng ngày 11/7, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Đức.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái qua) trao quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên Quốc lộ 56 (xã Xà Bang, huyện Châu Đức).
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái qua) trao quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên Quốc lộ 56 (xã Xà Bang, huyện Châu Đức).

Châu Đức là địa phương có vị trí giáp ranh khá dài với huyện Long Thành và Cẩm Mỹ của tỉnh Đồng Nai. Tại các khu vực giáp ranh, huyện Châu Đức đã tổ chức 6 chốt trên địa bàn các xã Cù Bị, Xà Bang, Quảng Thành, cùng một chốt của tỉnh trên Quốc lộ 56. Các chốt kiểm soát có nhiệm vụ kiểm tra, đo thân nhiệt và test nhanh người đến từ tỉnh Đồng Nai và từ TP. Hồ Chí Minh.

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sĩ công an, quân sự; nhân viên y tế và thanh niên tình nguyện đã tham gia trực xuyên suốt ngày đêm.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh nhắn nhủ: “Các lực lượng canh giữ tại các khu vực giáp ranh rất quan trọng. Các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ canh giữ bên ngoài thì bên trong, chúng tôi mới có thể chống dịch thành công”.

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái qua) trao quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch đặt tại  thôn Chòi Đồng, xã Cù Bị, huyện Châu Đức.
Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái qua) trao quà và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch đặt tại thôn Chòi Đồng, xã Cù Bị, huyện Châu Đức.

Tính đến nay, huyện Châu Đức ghi nhận 6 trường hợp mắc COVID-19 trong cộng đồng. Qua điều tra, truy vết, huyện đã xác định được 111 trường hợp F1, 1.180 trường hợp F2 và 2.379 trường hợp F3; tổ chức xét nghiệm hơn 11.000 người liên quan, trong đó hơn 10.000 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

THÁI BÌNH

 

.
.
.