.

"Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi năm 2020"

Cập nhật: 15:44, 05/12/2020 (GMT+7)

Đó là chủ đề cuộc thi do Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) tổ chức ngày 5/12.

Đại diện đội Xí nghiệp Cấp nước Long Điền trả lời câu hỏi liên quan đến chủ đề về nghiệp vụ ghi thu và nghiệp vụ sửa chữa.
Đại diện đội Xí nghiệp Cấp nước Long Điền trả lời câu hỏi liên quan đến chủ đề về nghiệp vụ sửa chữa.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 5 đội đến từ các xí nghiệp, chi nhánh Cấp nước Vũng Tàu, Bà Rịa, Long Điền, Châu Đức và Xuyên Mộc. Các đội trải qua 3 vòng thi: “Khởi động”, “Tăng tốc” và “Về đích”.

Đội Xí nghiệp Cấp nước Long Điền thể hiện phần thi tiểu phẩm.
Đội Xí nghiệp Cấp nước Long Điền thể hiện phần thi tiểu phẩm.

Ở vòng thi “Khởi động”, các đội trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm thuộc chủ đề về văn hóa BWACO và đời sống xã hội. Tại vòng thi “Tăng tốc”, các đội lần lượt chọn ra một thành viên tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề về nghiệp vụ ghi thu, nghiệp vụ lắp đặt - sửa chữa và nghiệp vụ khác. Còn ở vòng thi cuối cùng - vòng thi “Về đích”, mỗi đội tự xây dựng kịch bản và diễn xuất một hoạt cảnh về các tình huống giao tiếp, ứng xử với khách hàng. Kết quả, Xí nghiệp Cấp nước Bà Rịa đã xuất sắc vượt các đội thi để giành giải Nhất.   

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải cho các đội tại cuộc thi.

Đây là năm đầu tiên BWACO khởi động cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi”. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên trong công ty rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử; trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống và bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

.
.
.