.

Đại gia chân chính!

Cập nhật: 21:17, 17/07/2020 (GMT+7)

- Này ông, tui nghĩ mãi không ra…

- Ông bối rối chuyện gì?

- Vụ hotboy LTV “tặng” các đại gia mua dâm quả lừa bự chảng đó.

- Chiêu giới thiệu diễn viên, người mẫu bán dâm để “câu” đại gia, sau đó chọn người giống các cô này, dùng CMND giả đến phục vụ chớ gì?

- Vụ ấy đấy. Tui nghĩ các đại gia mua dâm cha nào cũng thứ dữ trên thương trường, trí óc đầy mưu mẹo, sao lại có thể bị dính quả lừa ngọt xớt để bây giờ phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vậy chứ?

- Vì họ không phải là đại gia.

- Dám bỏ ra 30 ngàn USD cho một lần “vui vẻ” bên chân dài nổi tiếng mà ông bảo không phải đại gia?!

- Không phải đại gia chân chính.

- Vậy chứ họ là gì?

- Là “đại da”. Mấy ông ngoại này có thể có rất nhiều tiền, nhưng đó không phải từ sản xuất kinh doanh bằng trí tuệ, mồ hôi và nước mắt. Sự giàu xổi, phất lên của họ là từ buôn bán đất đai, vơ vét tài nguyên thiên nhiên, từ tiền thuế của ông và tui…

- Ờ, tui cũng nghe nói đại gia kinh doanh chân chính tiết kiệm lắm, thậm chí dè sẻn từng đồng và thường không khoe giàu, khoe của, khoe… người đẹp chân dài.

- Chứ sao. 30 ngàn USD, ngót 700 triệu đồng Việt Nam, bằng quỹ lương của một công ty nhỏ chứ đâu ít. Dám “đốt” chừng ấy tiền chỉ là những “đại da” giàu lên bằng con đường làm ăn hoàn toàn tách biệt với công sức, mồ hôi. Đại gia chân chính không bao giờ vung tiền phung phí như thế.

SÁU BẾN ĐÌNH
 
.
.
.