.

Bố trí 21 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật: 21:29, 16/06/2020 (GMT+7)

Chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, dự kiến Hội đồng thi BR-VT sẽ thành lập 21 điểm thi với 482 phòng thi đặt tại các trường THPT ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Như vậy, so với năm 2019, số điểm thi năm nay nhiều hơn 2 điểm và chỉ đặt tại các trường THPT.

HS lớp 12C9, Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP. Vũng Tàu) ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
HS lớp 12C9, Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP. Vũng Tàu) ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Cụ thể, TP. Vũng Tàu bố trí 4 điểm thi với 137 phòng thi. Điểm thi THPT Trần Nguyên Hãn với 36 phòng thi cho HS các trường: THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Trần Nguyên Hãn, THPT Việt Mỹ. Điểm thi THPT Vũng Tàu và điểm thi THPT Đinh Tiên Hoàng có 64 phòng thi cho HS các trường: THPT Vũng Tàu, THPT Đinh Tiên Hoàng, THPT Lê Hồng Phong, THPT Song Ngữ. Điểm thi THPT Nguyễn Huệ có 37 phòng thi cho HS các trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Nguyễn Thị Minh Khai và TT GDTX Vũng Tàu.

TP. Bà Rịa có 2 điểm thi với 57 phòng thi. Điểm thi THPT Châu Thành với 30 phòng thi cho HS trường THPT Châu Thành, Học viện Anh Quốc, TT GDTX tỉnh và thí sinh (TS) tự do đã tốt nghiệp THPT. Điểm thi THPT Bà Rịa với 27 phòng thi cho HS trường THPT Bà Rịa và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Huyện Long Điền có 2 điểm thi với 51 phòng thi. Điểm thi THPT Trần Văn Quan với 21 phòng thi cho HS trường THPT Trần Văn Quan, THPT Trần Quang Khải. Điểm thi THPT Minh Đạm với 30 phòng thi cho HS trường THPT Minh Đạm, THPT Long Hải-Phước Tỉnh.

Huyện Đất Đỏ có 2 điểm thi với 36 phòng thi. Trong đó, điểm thi THPT Võ Thị Sáu và điểm thi THPT Dương Bạch Mai đều có 18 phòng thi cho HS trường THPT Dương Bạch Mai, THPT Võ Thị Sáu, TT GDTX Long Điền-Đất Đỏ.

TX. Phú Mỹ có 3 điểm thi với 64 phòng thi. Điểm thi THPT Trần Hưng Đạo có 15 phòng thi cho HS trường THPT Trần Hưng Đạo. Điểm thi THPT Phú Mỹ có 35 phòng thi cho HS trường THPT Phú Mỹ và TT GDTX Phú Mỹ. Điểm thi THPT Hắc Dịch có 14 phòng thi cho HS trường THPT Hắc Dịch.    

Huyện Châu Đức có 3 điểm thi với 71 phòng thi. Điểm thi THPT Ngô Quyền với 19 phòng thi cho HS trường THPT Ngô Quyền, TT GDTX Châu Đức. Điểm thi THPT Nguyễn Du với 26 phòng thi cho HS trường THPT Nguyễn Du, THPT Nguyễn Văn Cừ, THPT Dân tộc Nội trú. Điểm thi THPT Nguyễn Trãi có 26 phòng thi cho HS trường THPT Nguyễn Trãi, THPT Trần Phú.  

Huyện Xuyên Mộc có 4 điểm thi với 62 phòng thi. Điểm thi THPT Xuyên Mộc có 26 phòng thi cho HS trường THPT Xuyên Mộc, THPT Phước Bửu, TT GDTX Xuyên Mộc. Điểm thi THPT Bưng Riềng có 11 phòng thi cho HS trường THPT Bưng Riềng. Điểm thi THPT Hòa Bình có 12 phòng thi cho HS trường THPT Hòa Bình. Điểm thi THPT Hòa Hội có 13 phòng thi cho HS trường THPT Hòa Hội. 

Huyện Côn Đảo có 1 điểm thi với 4 phòng thi đặt tại trường THPT Võ Thị Sáu cho HS của trường và TT GDTX Côn Đảo.

Dự kiến, năm nay, Hội đồng thi của tỉnh có gần 11.500 TS dự thi. Trong đó, số TS đang học lớp 12 là 11.117 em; TS tự do khoảng 350 em.

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG

 
.
.
.