.

trao quà và thiết bị hỗ trợ chống dịch COVID-19

Cập nhật: 21:39, 15/04/2020 (GMT+7)

Ngày 15/4, Tập đoàn Hưng Thịnh (TP. Hồ Chí Minh) đã trao hiện vật trị giá 1 tỷ đồng, gồm 100 ngàn khẩu trang y tế, 3 ngàn bộ đồ bảo hộ y tế đến UBMTTQVN tỉnh, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. UBMTTQVN tỉnh sẽ chuyển toàn bộ số vật tư y tế nói trên đến Sở Y tế để phân bổ về các bệnh viện, trung tâm y tế và các cơ sở thực hiện công tác chống dịch.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (phải) trao bảng tượng trưng vật tư y tế cho tỉnh BR-VT. Ảnh: D.QUỲNH
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (phải) trao bảng tượng trưng vật tư y tế cho tỉnh BR-VT. Ảnh: D.QUỲNH

Theo thống kê của UBMTTQVN tỉnh, tính đến chiều 15/4, thông qua UBMTTQVN tỉnh và UBMTTQVN các huyện, thị xã, thành phố, các DN, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ số tiền hơn 6,4 tỷ đồng, hơn 125 ngàn khẩu trang các loại, hơn 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 30 tấn gạo và nhiều mặt hàng thiết yếu khác cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh, hỗ trợ người yếu thế.

• Chiều 15/4, Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân đã trao 20 triệu đồng tiền ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho ông Trương Ngọc Long, Chủ tịch UBND xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu. Số tiền được quyên góp từ CB, CS cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng và Lữ đoàn 167, Tiểu đoàn DK1 đóng quân khu vực Căn cứ Hải Quân Long Sơn. 

• Cùng ngày, UBND, UBMTTQ, Đoàn Thanh niên xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) và Chi Đoàn Đồn Biên phòng Bình Châu đã tặng 100 phần quà, gồm gạo, mì gói đến các hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã. Tổng giá trị các phần là 30 triệu đồng, do các nhà hảo tâm đóng góp. 

ĐVTN xã Bình Châu và Chi Đoàn Đồn Biên phòng Bình Châu tặng quà  cho người nghèo. Ảnh: DIỄM QUỲNH
ĐVTN xã Bình Châu và Chi Đoàn Đồn Biên phòng Bình Châu tặng quà cho người nghèo. Ảnh: DIỄM QUỲNH

• Từ ngày 10 đến 15/4, Công an Phường 10, TP.Vũng Tàu đã tổ chức trao tặng hơn 2 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, bán lẻ vé số, người già neo đơn, người tàn tật, lao động phổ thông, bị mất việc làm do ảnh hưởng dịch COVID-19. Số gạo này do Công an Phường 10 vận động từ các nhà hảo tâm.

Công an Phường 10, TP. Vũng Tàu đến tận nhà trao quà cho người bị tàn tật. Ảnh: AN BÌNH
Công an Phường 10, TP. Vũng Tàu đến tận nhà trao quà cho người bị tàn tật. Ảnh: AN BÌNH

Nhóm PV THỜI SỰ

 
.
.
.