.
TP. Vũng Tàu:

Nhanh chóng chấn chỉnh tình trạng người dân, du khách tắm biển

Cập nhật: 18:49, 26/04/2020 (GMT+7)

Nhằm thực hiện nghiêm lệnh cấm biển, chiều 26/4, UBND TP. Vũng Tàu đã ra quân để xử lý nghiêm tình trạng người dân, du khách đổ xô xuống các bãi tắm để vui chơi, tắm biển.

 Hơn 200 người đã được huy động để tham gia túc trực, tuyên truyền đề người dân, du khách không xuống tắm biển.
Hơn 200 người đã được huy động để tham gia túc trực, tuyên truyền đề người dân, du khách không xuống tắm biển.

Hơn 200 người thuộc các lực lượng chức năng: Công an, BQL các KDL, Đội Trật tự đô thị, ĐVTN Thành Đoàn TP.Vũng Tàu; cán bộ, công an các phường Thắng Nhì, Phường 2 đã được huy động túc trực tại các cổng xuống biển và tản ra khắp các khu vực thường xuyên có đông người tắm biển như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa…

4. Cơ quan chức năng của TP. Vũng Tàu tuyên truyền người dân, du khách không tắm biển chiều 26/4.
Cơ quan chức năng của TP. Vũng Tàu tuyên truyền người dân, du khách không tắm biển chiều 26/4.

Lực lượng chức năng này còn chia các nhóm đi dọc các tuyến đường, bờ kè ven biển để nhắc nhở, tuyên truyền người dân, du khách không tắm biển và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch. Cơ quan chức năng cũng đã xuống các bãi biển để vận động người đang tắm lên bờ, tránh tụ tập đông người.

Bãi Trước không còn người dân tắm biển khi cơ quan chức năng ra quân chốt chặn, nhắc nhở, tuyên tuyền.  Ảnh chụp 5 giờ chiều ngày 26/4
Bãi Trước không còn người dân tắm biển khi cơ quan chức năng ra quân chốt chặn, nhắc nhở, tuyên tuyền. Ảnh chụp 5 giờ chiều ngày 26/4

 

 Bãi Sau vắng vẻ chiều ngày 26/4.
Bãi Sau vắng vẻ chiều ngày 26/4.

Đến khoảng 4 giờ chiều, các bãi biển trên địa bàn TP. Vũng Tàu đã vắng bóng người. Lực lượng chức năng của thành phố vẫn tiếp tục túc trực tại chốt.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, lực lượng của TP. Vũng Tàu sẽ túc trực để bảo đảm quy định về việc cấm tắm biển của tỉnh được thực hiện nghiêm cho đến khi có thông báo mới. Đặc biệt trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, lượng du khách đổ về TP. Vũng Tàu được dự báo sẽ rất đông.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ phòng chống COVID-19 cũng yêu cầu các địa phương huy động thêm lực lượng làm nhiệm vụ nhắc nhở, vận động người dân thực hiện nghiêm để bảo đảm các quy định phòng, chống dịch COVID 19.

“Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành phòng chống dịch, cố ý làm trái quy định”, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ, nhấn mạnh.

 

PHÚ XUÂN

.
.
.