.

Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhà

Cập nhật: 17:21, 23/04/2020 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo gia đình ông Phan Văn Hoàng thuộc tổ 5, thôn Đông Linh, xã Bình Giã (huyện Châu Đức) gặp hỏa hoạn, chiều 23/4, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức cùng đại diện các ban, ngành thuộc huyện đã tới thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình.

Đoàn lãnh đạo huyện Châu Đức thăm hỏi, động viên và trao 5 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình ông Phan Văn Hoàng
Đoàn lãnh đạo huyện Châu Đức thăm hỏi, động viên và trao 5 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình ông Phan Văn Hoàng.

Trước đó, như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa tin, chiều tối 22/4, tại nhà ông Phan Văn Hoàng đã xảy ra vụ cháy nhà gây thiệt hại lớn về tài sản. Nguyên nhân cháy được nhận định là do chập điện trong nhà. Trong lúc xảy ra cháy nhà thì cả gia đình ông Hoàng đang đi làm ở trong rẫy cách xa nhà. Lúc này, lực lượng dân quân xã cùng người dân xung quanh tập trung chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên việc dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà gỗ vách ván diện tích 70m2 cùng tài sản trong nhà, thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Đến thăm gia đình, lãnh đạo huyện Châu Đức đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình ông Phan Văn Hoàng, mong rằng gia đình sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Đồng thời, lãnh đạo huyện cho biết, trong thời gian tới sẽ sử dụng ngân sách theo quy định và vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây lại căn nhà cho gia đình ông.

Thái Bình

.
.
.