.
BỆNH VIỆN LÊ LỢI

Triển khai phòng khám chuyên gia vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần

Cập nhật: 20:59, 22/03/2020 (GMT+7)

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện (BV) Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) cho biết, được sự đồng ý của Sở Y tế, BV Lê Lợi triển khai phòng khám chuyên gia để tạo thuận tiện cho người dân đến khám, chữa bệnh vào ngày nghỉ.

Theo đó, BV Lê Lợi đã hợp đồng với những chuyên gia y tế trong nhiều lĩnh vực đang công tác tại các BV lớn ở TP.Hồ Chí Minh về khám, chữa bệnh tại BV Lê Lợi. Bắt đầu từ ngày 4/4/2020, BV tổ chức khám, chữa bệnh vào khung thời gian 8-12 giờ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần tại phòng khám chuyên gia (khoa Khám bệnh). Khi đăng ký, bệnh nhân chọn ngày khám và bác sĩ khám để được chăm sóc sức khỏe phù hợp và tốt nhất. Đối với những bệnh nhân có thẻ BHYT (đúng tuyến) được hưởng quyền lợi như bệnh nhân khám BHYT bình thường và BV phụ thu thêm 215.500 đồng tiền công khám bệnh. Còn những bệnh nhân không có thẻ BHYT phải trả tiền công khám là 250.000 đồng và chi phí đơn thuốc theo quy định hiện hành.

Bệnh nhân có nhu cầu khám phòng khám chuyên gia tại BV Lê Lợi, đăng ký qua số điện thoại: 02543.611.636 hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng Chăm sóc khách hàng của BV.

THI PHONG

.
.
.