.

TIN VẮN

Cập nhật: 21:03, 25/10/2019 (GMT+7)

* Sáng 25/10, UBND huyện Châu Đức tổ chức Hội nghị “Chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng từ tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sang tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước” trên địa bàn huyện. Áp dụng hệ thống TCVN ISO 9001:2015 sẽ giúp các cơ quan hành chính nhà nước duy trì có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý. (Thái Bình)

* Sáng 25/10, Phòng LĐTBXH huyện Long Điền tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 70 đại biểu là chủ các DN, HTX; lãnh đạo các đơn vị hành chính sự nghiệp và cán bộ phụ trách công tác lao động các xã, thị trấn trên địa bàn. Hội nghị nhằm giúp các đại biểu nắm bắt và nhận thức đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc cải cách tiền lương, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc và các chế độ BHXH để triển khai thực hiện đúng theo pháp luật. (Hoàng Trang)

* Trong 2 ngày 25 và 26/10, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tập huấn cho 260 Liên Đội trưởng thuộc các khối TH, THCS trên địa bàn tỉnh. Qua đó, giúp các liên đội nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa đọc trong trường học; trang bị các kiến thức, kỹ năng để thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề; tính tự quản trong công tác đội, xây dựng các mô hình hoạt động đội hiệu quả. (Minh Thanh)

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tập huấn cho các em về kỹ năng nói chuyện trước đám đông. (Ảnh: Minh Quang)
Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tập huấn cho các em về kỹ năng nói chuyện trước đám đông. (Ảnh: Minh Quang)

* Ngày 25 và 26/10, Huyện Đoàn Xuyên Mộc tổ chức tập huấn công tác Đoàn- Đội khối trường học cho 231 HS. Trong đó có 80 em thuộc khối Đoàn và 151 em khối Đội. Đối với khối Đội trường TH, THCS, các em sẽ được tập huấn các chuyên đề: 7 kỹ năng của người đội viên; hướng dẫn Đại hội cháu ngoan Bác Hồ; kỹ năng sinh hoạt dưới cờ; kỹ năng tổ chức trò chơi. Khối Đoàn trường THPT được tập huấn các chuyên đề: Kỹ năng làm việc nhóm; hoạt động trại; thuyết trình, dẫn chương trình; sinh hoạt chi đoàn, quản lý đoàn viên… (Diễm Quỳnh)

 
.
.
.