.

Cục Truyền thông Công an nhân dân về nguồn tại huyện Đất Đỏ

Cập nhật: 18:30, 23/08/2019 (GMT+7)

Ngày 23/8, tại huyện Đất Đỏ, Cục Truyền thông Công an nhân dân do Đại tá Trần Kim Thẩm, Cục phó Cục Truyền thông Công an nhân dân làm Trưởng đoàn đã tổ chức chương trình đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội tại huyện Đất Đỏ. 

Tại công viên Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (TT. Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ), Đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài chị Võ Thị Sáu, tìm hiểu thêm về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của chị cũng như quê hương Đất Đỏ anh hùng, tham quan Nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, nơi chị Sáu đã sống từ khi còn nhỏ.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các Mẹ, bày tỏ sự tri ân đối với sự mất mát, hy sinh của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; qua đó cũng động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Tại Công an huyện Đất Đỏ, Cục Truyền thông Công an nhân dân phối hợp với Công an tỉnh BR-VT tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho con em cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh học giỏi, với mỗi phần quà, học bổng trị giá 1 triệu đồng. Được biết, tổng kinh phí dành cho hoạt động ước khoảng 55 triệu đồng, do cán bộ chiến sĩ Cục Truyền thông Công an nhân dân đóng góp cùng sự tài trợ của các đơn vị.

THÀNH TRUNG

 
.
.
.