.

TP. Vũng Tàu: Hơn 3 tỷ đồng trợ cấp Tết cho các đối tượng

Cập nhật: 18:16, 23/01/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Thành ủy Vũng Tàu đã quyết định chi hơn 3 tỷ đồng thăm hỏi, động viên và trợ cấp cho các đối tượng do Thành ủy quản lý.

Cụ thể, các đồng chí đảng viên có Huy hiệu 40 tuổi Đảng trở lên; đảng viên có Huy hiệu 30 tuổi Đảng không hưởng lương hưu, các đồng chí đảng viên 40 tuổi Đảng trở lên từ trần năm 2018; Đảng viên chưa có huy hiệu tham gia kháng chiến chống Mỹ đang lâm trọng bệnh; nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ TP. Vũng Tàu đã từ trần; nguyên phó trưởng ban thuộc Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN và đoàn thể thành phố, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các phường, xã đã nghỉ hưu và từ trần được hỗ trợ 1 triệu đồng/người.

Các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Đặc khu ủy, Tỉnh ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND Đặc khu và tỉnh; các đồng chí nguyên bí thư, phó bí thư thị xã và TP. Vũng Tàu đã nghỉ hưu; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu đã từ trần; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Đặc khu ủy, Tỉnh ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND Đặc khu và tỉnh; các đồng chí nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố đã nghỉ hưu và chuyển công tác; nguyên Trưởng ban thuộc Thành ủy; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN và đoàn thể thành phố; Bí thư Đảng ủy các phường, xã đã nghỉ hưu và từ trần được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người.

Các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN các phường, xã đang công tác được hỗ trợ 2 triệu đồng/người. Các đồng chí Phó trưởng các ban, Ủy viên Ủy ban kiểm tra và Văn phòng Thành ủy; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể thành phố; Phó trưởng các phòng, ban thuộc HĐND, UBND thành phố; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND các phường xã đang công tác được hỗ trợ 2,5 triệu đồng/người…

KHÁNH CHI

 
.
.
.